ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศเทศบาลตำบลบ้านกล้วย เรื่องรับลงทะเบียนให้ความช่วยเหลือประชาชน กรณีเกิดอุทกภัยในเขตพื้นที่ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมืองสุโขทัย
13 พฤศจิกายน 2567

ประกาศเทศบาลตำบลบ้านกล้วย

เรื่องรับลงทะเบียนให้ความช่วยเหลือประชาชน กรณีเกิดอุทกภัยในเขตพื้นที่ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมืองสุโขทัย

เทศบาลตําบลบ้านกล้วย จะดําเนินการรวบรวม ข้อมูลโดยเปิดรับลงทะเบียนผู้ได้รับผลกระทบกรณีเกิดอุทกภัย (รอบตกหล่น) ตามที่อําเภอเมืองสุโขทัยได้ประกาศเขตพื้นที่ ประสบสาธารณภัยเขตการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน (อุทกภัย) ในเขตพื้นที่ ตําบลบ้านกล้วย อําเภอเมืองสุโขทัย จังหวัดสุโขทัย เพื่ออนุมัติหลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการจ่ายเงิน ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในช่วยฤดูฝนปี ๒๕๖๗ พิจารณาตามมติคณะรัฐมนตรีเมื่อ วันที่ ๑๗ กันยายน ๒๕๖๗ โดยเปิดรับลงทะเบียน สําหรับผู้ประสบภัยที่ตกหล่น ภายในวันที่ ๑๓ - ๑๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๗ ในเวลา ๐๘.๓๐ - ๑๖.๓๐ น. (ในวันและเวลาราชการ) ณ สํานักปลัดเทศบาล อาคารสํานักงาน เทศบาลตําบลบ้านกล้วย (หลังใหม่)

เอกสารที่ใช้ในการรับลงทะเบียน

๑. แบบฟอร์มรับลงทะเบียนตามที่เทศบาลกําหนด (สามารถรับได้จากเทศบาลตําบลบ้านกล้วยและ กํานัน/ผู้ใหญ่บ้าน) นํามายื่นต่อเทศบาลตําบลบ้านกล้วยพร้อมกับเอกสารอื่นๆ ดังนี้

๒. สําเนาบัตรประจําตัวประชาชน พร้อมรับรองสําเนา

๓. สําเนาทะเบียนบ้าน (ฉบับเจ้าบ้าน) พร้อมรับรองสําเนา

๔. ภาพถ่ายความเสียหาย (ที่อยู่อาศัย, ทรัพย์สิน, อื่นๆ) พร้อมรับรองสําเนา